Fiesta Cam Ranh

Fiesta Cam Ranh là dự án đầu tiên và duy nhất tại Bãi Dài có mô hình khu nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí đẳng cấp. Đây là khu shophouse mặt biển đã xây dựng xong và mang lại lợi nhuận vô cùng lớn cho các nhà đầu tư nhưng hiện tại rất hiếm dự án tại Việt Nam áp dụng. Chính sự khác biệt này sẽ tạo nên dấu ấn đậm nét cho Fiesta Bãi Dài trên thị trường bất động sản Cam Ranh nói riêng và cả nước nói chung

Tổng quan về dự án Fiesta Cam Ranh

Festa Cam Ranh – biểu tượng giải trí mới tại khu vực Bắc bán đảo Cam Ranh. Tại bắc bán đảo Cam Ranh đang là thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí nhận được sự quan tâm từ đông đảo khách hàng, nhà đầu tư khi đã có hàng loạt các dự án tầm cỡ được ra mắt. Trong đó, phải kể đến dự án The Arena Cam Ranh  – khu nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí đẳng cấp đã tạo được dấu ấn đậm nét tại Bãi Dài Cam Ranh. Tiếp nối thành công từ các đợt mở bán trước, chủ đầu tư dự án này đã tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm mới độc đáo, được hứa hẹn sẽ tạo nên xu hướng đầu tư hấp dẫn đó là biệt thự shophouse Fiesta Cam Ranh.

» Tên dự án: Fiesta Cam Ranh

» Chủ đầu tư: Công ty CP đầu tư xây dựng Vịnh Nha Trang

» Vị trí: lô D14D Bãi Dài, Thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa (Gần sân bay quốc tế Cam Ranh – Khánh Hòa)

» Tổng diện tích: 29 ha

»  Diện tích đất: 154 m2

» Mật độ xây dựng: 55%

» Loại hình phát triển: Shophouse 2 mặt tiền

» Diện tích lô shophouse: 8,8×17,6= 154.88m2

»  Thiết kế dự án: gồm 04 Tòa : Sea – Sand –Light – Wind

»  Số lượng sản phẩm và tiện ích: hơn 5000 căn condotel, 126 căn shophouse và 34 công trình.

»  Thời gian hoàn thành bàn giao căn hộ dự kiến: 12/2022

» Hình thức sở hữu: Sổ đỏ sở hữu lâu dài

Vị trí dự án Fiesta Cam Ranh

Fiesta Cam Ranh tọa lạc đắc địa trên mặt đường đại lộ Nguyễn Tất Thành, thành phố Cam Ranh, Khánh Hòa. Với lợi thế kết nối trực tiếp với các tuyến đường giao thông huyết mạch, nối liền từ sân bay Cam Ranh đến trung tâm thành phố Nha Trang, dự án giúp cho du khách có thể đi, đến thuận lợi ở mọi phương thức di chuyển về cả đường hàng không, đường bộ, đường thủy. Theo đó, Fiesta Cam Ranh chỉ:

  • Cách Sân bay quốc tế Cam Ranh: 09 phút
  • Cách Thành Phố Cam Ranh: 20 phút
  • Cách Thành Phố Nha Trang: 35 phút
  • Gần Cầu Mới tiện di chuyển sang Thành phố Cam Ranh

Với lợi thế nổi bật về vị trí cộng với quỹ đất bờ biển chỉ hơn 1km, Fiesta Cam Ranh xứng tầm là dự án hội tụ tinh hoa của bất động sản nghỉ dưỡng và thu hút hàng triệu lượt khách du lịch đến với Bãi Dài hàng năm, con số này sẽ còn tiếp tục tăng trong những năm sắp tới. Trong tương lai, dự án sẽ là “con gà đẻ trứng vàng” dành cho các nhà đầu tư đang tìm kiếm một kênh đầu tư sinh lời hiệu quả.

Vị Trí dự án Fiesta Cam Ranh

Vị Trí dự án Fiesta Cam Ranh

Tiện ích dự án Fiesta Cam Ranh

Fiesta Cam Ranh là phố đi bộ duy nhất tại Bãi Dài, có vì nằm trong khu tổ hợp nghỉ dưỡng, giải trí The Arena nên Fiesta Cam Ranh cũng tận hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích đẳng cấp của dự án này đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng thời thượng của du khách trong, ngoài nước. Trong đó bao gồm những tiện ích nội khu như:

  • Bể bơi 3 tầng độc đáo
  • Đài phun nước nghệ thuật
  • Seafood market
  • Kỳ quan trung tâm
  • Đài phun nước nghệ thuật
  • Khu thể thao giải trí, tennis
  • Sân chơi trẻ em
  • Spa chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp
Tiện ích dự án Fiesta Cam Ranh

Tiện ích dự án Fiesta Cam Ranh

Trong đỏ, nổi bật nhất phải kể đến đó là:

Quảng trường 4 mùa lễ hội: Được xem là trái tim của dự án, là điểm kết nối hoàn hảo nhất cho những tiện ích nội khu. Đây là nơi diễn ra những sự kiện sôi động, góp phần kết nối cộng đồng du khách trong suốt kỳ nghỉ. Quảng trường có đường kính lên đến 120m, khán đài giật cấp với sức chứa lên đến 15.000 người. Không gian linh hoạt, vị trí trung tâm kết nối hoàn hảo, đây sẽ là nơi đem đến chuỗi các chương trình quy mô, rực rỡ lễ hội và tạo nên sự nhộn nhịp cho dự án.

Tượng tình nhân ALI & NINO:  Đây là một trong những tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng nhất thế kỷ 21. Phiên bản 2 tượng tình yêu này đã được đưa về dự án The Arena vào tháng 9/2019 và trở thành điểm check-in nổi tiếng nhất cho du khách khi đến với Bãi Dài. Điểm đặc biệt ở hai bức tượng này đó là có thể duy chuyển vào một khung giờ nhất định và sẽ đến gần bên nhau.

Tượng tình nhân ALI & NINO (minh họa)

Tượng tình nhân ALI & NINO (minh họa)

Đài nhạc nước: Được xem là biểu tượng đỉnh cao cho sự phát triển thịnh vượng của thành phố. Đài nhạc nước có vị trí nổi bật và là điểm đến đầu tiên cho du khách khi khám phá phố đi bộ. Tại đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vũ khúc của nước – ánh sáng – âm nhạc tại đài nhạc nước dài hơn 170m. Không gian đậm chất nghệ thuật cùng màn trình diễn huyền ảo, mãn nhãn chắc chắn sẽ đem lại những phút giây đáng nhớ cho du khách.

Bên cạnh đó với vị trí đắc địa, nổi trội, Fiesta Cam Ranh cũng sở hữu đầy đủ những tiện ích ngoại khu của khu vực như gần sân bay quốc tế Cam Ranh, các địa điểm du lịch nổi tiếng khác…

Mặt bằng dự án Fiesta Cam Ranh

Fiesta Cam Ranh được xem như tổ hợp thương mại, dịch vụ, giải trí nhằm phục vụ cho du khách của hơn 45000 căn hộ condotel tại The Arena cũng như các dự án nghỉ dưỡng lân cận.

Theo đề xuất quy hoạch, mặt bằng dự án sẽ được chia thành các khu vực riêng biệt như:

Ẩm thực: 55%

Thời trang và làm đẹp: 25%

Dịch vụ bán lẻ: 10%

Các dịch vụ khác: 10%

Mặt bằng dự án Fiesta Cam Ranh

Mặt bằng dự án Fiesta Cam Ranh

Với tiêu thiết kê tùy biến linh hoạt cho đa dạng lĩnh vực kinh doanh của chủ sở hữu, dự án Fiesta Cam Ranh  đã chú trọng đến phong cách thiết kế hiện đại với 2 mặt tiền rộng mở, thông thoáng. Nhờ vậy, có thể đón được nắng gió tự nhiên dễ dàng. Mỗi mặt tiền cũng đều có khoảng lùi và toàn bộ các tầng được thiết kế linh hoạt, nhà đầu tư có thể dễ dàng bố trí tùy theo nhu cầu kinh doanh.nhãn hàng uy tín để đảm bảo tiêu chuẩn sống tiện nghi cao nhất cho mỗi cư dân.

Thiết kế dự án Fiesta Cam Ranh

Với vị thế chiến lược của mình, dự án Fiesta Cam Ranh được thiết kế, xây dựng ngay trục trung tâm dự án và chia thành 2 phân khu đó là phân khu Tây, phân khu Đông, kết nối với quảng trường trung tâm có sức chứa 15.000 người, hướng thẳng ra biển.

Thiết kế dự án Fiesta Cam Ranh

Thiết kế dự án Fiesta Cam Ranh

Bên cạnh đó, dự án Fiesta Cam Ranh được thiết kế, xây dựng gồm 04 Tòa : Sea – Sand –Light – Windn loại hình Shophouse 2 mặt tiền hướng ra biết tạo không khí thoáng đãng, trung hòa với môi trường trong lành của bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Mang đến cho khách hàng tối ưu hóa trong lựa chọn.

Chính sách bán hàng dự án Fiesta Cam Ranh

Khi sở hữu một căn Shophouse trong hệ thống của dự án Fiesta Cam Ranh. Khánh hàng sẽ có nhiều ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư. Ngoài những tiện ích vượt trội ra thì chính sách bán hàng, thanh toán được phân chia thành nhiều giai đoạn giúp khách hàng cân bằng được tài chính.

  • Đợt 1 000.000đ       Khi ký quỹ shop Villas
  • Đợt 2 15%  Kể từ 15 ngày sau khi nộp tiền lần 1
  • Đợt 3 15%  Kể từ 30 ngày sau khi nộp tiền lần 2
  • Đợt 4 10%  Kể từ 45 ngày sau khi nộp tiền lần 3
  • Đợt 5 10%  Kể từ 45 ngày sau khi nộp tiền lần 4
  • Đợt 6 10% Kể từ 45 ngày sau khi nộp tiền lần 5
  • Đợt 7 10%  Kể từ 45 ngày sau khi nộp tiền lần 6
  • Đợt 8 25%  và 5% còn lại khi thanh toán đợt 9 và nhận sổ hồng.

Giá bán dự án Fiesta Cam Ranh

Hiện dự án Fiesta Cam Ranh đang tiếp tục xây dựng và hoàn thiện, giá bán sẽ được chủ đầu tư trao đổi trực tiếp với khách hàng trong quá trình giao dịch.

Lý do nên đầu tư vào dự án Fiesta Cam Ranh

Hiện tại, Cam Ranh có nhiều bãi dài nhưng thiếu cơ sở lưu trú. Khánh Hòa đón 5 triệu lượt khách du lịch mỗi năm, riêng Cam Ranh với diện tích không lớn nhưng tính đến đầu năm 2016 đã có hơn 5 vạn du khách ghé qua, phần lớn trong số đó không bỏ qua Bãi Dài. Ước tính số lượng này tăng trưởng hơn 30% trong một năm. Du khách bị thu hút bởi vẻ đẹp hoang sơ và bởi hạ tầng hoàn thiện khiến họ dễ dàng tiếp cận nơi này hơn. Sự tăng trưởng số lượng du khách cần kéo theo đó là số lượng cơ sở lưu trú từ 3 – 5 sao cũng phải tăng lên để đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng của khách du lịch, đây chính là cơ hội cho Condotel Panorama và những dự án đang được triển khai khác tại Bãi Dài.

Hệ thống bãi dài đang tiếp bước cho sự phát triển của Nha Trang. Trong khi bất động sản du lịch nghỉ dưỡng tại Thành phố Nha Trang đang bước vào giai đoạn bão hòa, quỹ đất đã không còn dồi dào và chưa tạo ra được một bứt phá mới thì Bãi Dài nổi lên như một điểm sáng với sức hấp dẫn đặc biệt. Bãi Dài mới chỉ có số ít dự án đi vào hoạt động nên tương lai sẽ trở thành thiên đường du lịch mới của Khánh Hòa, cảnh đẹp hoang sơ khi chưa chịu tác động nhiều của du lịch hóa khiến địa danh này có một sức hấp dẫn mà du khách khó từ chối. Dự án sẽ là một cú hích mạnh vào thị trường đầu tư, giống như dự án đồng thương hiệu đã làm được tại Thành phố Nha Trang, thậm chí còn hứa hẹn sẽ vượt trội hơn nữa

Cơ sở hạ tầng hoàn thiện. Bãi Dài, Cam Ranh được kỳ vọng sẽ trở thành “cái rốn” du lịch thu hút khách bậc nhất Khánh Hòa không kém gì bãi biển Nha Trang, nên nơi đây được đầu tư hạ tầng vô cùng xứng đáng. Đường Nguyễn Tất Thành chạy dọc Bãi Dài đã được tân trang hiện đại, sẵn sàng đón du khách đến từ phía Thành phố, sân bay Cam Ranh chỉ cách 3km, di chuyển mất 8 phút là đến nơi, sẵn sàng đón du khách từ khắp mọi miền. 37 dự án nghỉ dưỡng đã được quy hoạch hoàn thiện tại Bãi dài nên một trong những dự án đó Panorama Cam Ranh sẽ được thừa hưởng hạ tầng đồng bộ, trong một quần thể vượt trội và việc đón và tiễn du khách sẽ vô cùng dễ dàng.

 

✅ Chủ đầu tư Uy Tín
✅ Pháp lý Rõ Ràng
✅ Quy Hoạch Đồng bộ và kết nối giao thông
✅ Vị trí Đắc địa nhất Vùng

TẢI BẢNG GIÁ VÀ CHIẾT KHẤU NGÀY 30/04/2024 BÊN DƯỚI: